Bảo Thy xin phép bố mẹ để diễn cảnh sexy trong MV mới

Nữ ca sĩ dù đã 28 tuổi nhưng vẫn xin phép gia đình đồng ý mới dám mặc hở trong sản phẩm vừa phát hành.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Bảo Thy vừa ra mắt MV I’m sorry babe, sáng tác của Bảo Thạch mang phong cách R&B, được Only C phối lại theo hơi hướng chill pop lạ tai. Nội dung xoay quanh cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong sự nuối tiếc của chính mình.
Nổi tiếng với phong cách "kín cổng cao tường", hạn chế mặc hở, nên trong MV này, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi lột xác, không chỉ mặc quyến rũ mà vũ đạo cũng gợi cảm hơn. Để làm được điều này, cô phải xin phép bố mẹ đồng ý rồi mới được thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.
11
Bảo Thy xin bố mẹ để được sexy trong MV mới.
Bảo Thy chia sẻ từ trước đến nay, cô luôn e ngại nếu chẳng may gặp sự cố trang phục không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn làm gia đình phiền lòng. Tuy nhiên, cô đã 28 tuổi nên tự cho phép mình theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng đó phải là sự sexy không phản cảm, dung tục hay cố tình khoe da thịt.

Vũ đạo cũng là một trong những phần khiến nữ ca sĩ phải đau đầu bởi tiết tấu của chill pop không rõ rệt như dance hoặc EDM, đòi hỏi phải cảm được nhạc và chuyển động hình thể uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát. Ngoài ra, chi tiết múa quạt cũng tốn khá nhiều thời gian để luyện tập thật nhuần nhuyễn. Đây cũng là set quay Bảo Thy ưng ý nhất trong MV.
9
Nữ ca sĩ và bạn diễn Isidi là bạn thân ngoài đời.
Với bạn diễn Tây Isidi, Bảo Thy may mắn không gặp khó khăn về ngôn ngữ vì cô sử dụng tiếng Anh tốt, có thể truyền đạt được nội dung và mạch cảm xúc cho bạn diễn. Tuy nhiên, ngoài đời Isidi cũng là bạn thân của nhân vật chính, lại không phải diễn viên chuyên nghiệp nên có phần lúng túng khi phải diễn cảnh cáu giận hoặc căng thẳng. Trong một cảnh tranh cãi được quay vào nửa đêm, cả hai phải xin 20 phút để… cười rồi vào quay tiếp.
Sắp tới, Bảo Thy có buổi họp fan nhân kỷ niệm 10 năm ca hát. Trong chương trình, cô sẽ trình diễn, giao lưu với người hâm mộ về cuộc sống và bật mí kế hoạch trong năm 2016.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét